BÓNG ĐÈN SẤY SƠN NÓN BẢO HIỂM
Vui lòng liên hệ chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc đang muốn sử dụng sản phẩm dịch vụ:
☎️ Ms Trang: 089.886.4118
☎️ Ms Nhung: 089.989.4118
Địa chỉ Kho: Số 81, Xuân Thới 22, Ấp Mỹ Huề 4, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TPHCM.
=======================
Giải pháp tiên tiến trong công nghiệp hiện nay là dùng bóng đèn hồng ngoại để sấy khô bề mặt sản phẩm
– Sấy khô mực in: Việc gia nhiệt trên bề mặt sản phẩm giúp mực in sẽ khô nhanh và đều hơn nhưng không ảnh hưởng đến giá trị của sản phẩm.
– Sấy khô gỗ và bề mặt gỗ: Việc này giúp ta tách hơi nước còn lưu bên trong lẫn bên ngoài giúp ta sơn dễ bám dính cũng như loại trừ khả năng ẩm mốc của gỗ giúp các sản trong tình trạng bảo quản tốt nhất.
– Sấy nhựa, làm mềm, tạo hình: Nhờ đặc tính tác động trực tiếp lên vật cần sấy nên đối với các sản phẩm từ nhựa ta có thể dễ dàng tác động nhiệt độ khiến nhựa mềm ra để uốn hoặc gia công theo khuôn và định hình chúng theo hình dạng mong muốn mà không ảnh hưởng đến màu sắc, chất lượng của sản phẩm sau khi gia nhiệt.
– Sấy giày: Dùng làm keo khô nhanh hơn, đẩy nhanh quá trình hoàn thành sản phẩm cũng như tách độ ẩm còn lại trong sản phẩm.
– Sấy thủy tinh, gốm, sứ.
– Phòng xông hơi: Hệ thống sưởi khu vực ngoài trời, sân hiên, quán cà phê. Hệ thống sưởi không gian trong nhà máy, phòng thể thao, triển lãm, đại sảnh, nhà kho, khu vực lưu trữ, nhà để xe, nhà kính, sân vận động, địa điểm cắm trại…
– Gia nhiệt hệ thống sấy keo, chai PET thổi, ép.
– Sấy các loại thực phẩm như thịt, bún phở, bánh tráng: Đẩy nhanh quá trình sấy khô tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Nhờ vào khả năng tiệt trùng của tia hồng ngoại nên thức ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn
– Sấy nông sản: Sản phẩm rau củ quả sấy khô cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng. Các loại thực phẩm sấy phổ biến trên thị trường phổ biến như hạt điều, chuối sấy, mít sấy, khoai lang…Việc sấy khô bằng đèn hồng ngoại nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần quan trọng trong khả năng bảo quản thực phẩm được lâu hơn.thực phẩm, không thay đổi hương vị.
– Sấy hải sản: Tính ưu việt của sấy hồng ngoại so với các phương pháp sấy truyền thống là phơi nắng là tiết kiệm được rất nhiều thời gian, loại bỏ tối đa mùi của hải sản.
– Sấy thảo mộc, trà, thảo dược: Chủ động được quá trình sấy, không phụ thuộc vào thời tiết. Giữ được tối đa hương vị của sản phẩm.
– Đèn sấy sơn tĩnh điện: Sấy sơn ô tô, sấy khô sơn tĩnh điện. Giúp đẩy nhanh quá trình khô của sơn thay vì sử
dụng sấy gas khá nguy hiểm và chiếm diện tích nơi làm việc.
Alooo ☎️☎️☎️ để được tư vấn Free nhé khách
Xin chân thành cám ơn!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *