Ở các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu bạn đọc về đèn sấy hồng ngoại cũng như đèn sấy UV. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi được gửi đến về hai loại đèn gì, một trong những thắc mắc được hỏi nhiều nhất là về chủ đề phân biệt đèn sấy hồng ngoại và đèn sấy UV. Trong bài viết này, E-Mart sẽ giải đáp giúp quý độc giả, hy vọng sẽ được bạn đón đọc.

Phân biệt đèn sấy hồng ngoại và đèn sấy UV

Phân biệt đèn sấy hồng ngoại và đèn sấy UV

Khái quát về đèn sấy

Đèn sấy nói chung là một thiết bị cung cấp tác nhân sấy trong một hệ thống sấy khô sản phẩm. Trong quá trình sấy, lượng ẩm bên trong vật phẩm sẽ bay hơi. Lượng ẩm này được rút ra khỏi vật và đưa ra ngoài buồng sấy. Quá trình này sẽ diễn ra cho đến khi độ ẩm giữa vật cần sấy và môi trường trong buồng sấy cân bằng nhau. Từ đó khiến sản phẩm chuyển sang trạng thái khô một phần, hoặc khô hoàn toàn.

Phân biệt đèn sấy hồng ngoại và đèn sấy UV

Phân biệt đèn sấy hồng ngoại và đèn sấy UV

  • Đèn sấy hồng ngoại là một bộ phận trong hệ thống sấy sử dụng nguồn phát tia hồng ngoại để làm khô vật cần sấy. Các bóng đèn này sẽ phát ra năng lượng bức xạ liên tục với cường độ cao. Ánh sáng hồng ngoại là ánh sang đỏ. Trong các ánh sáng mà mắt người nhìn thấy được, đây là ánh sáng có bước sóng dài nhất.

Phân biệt đèn sấy hồng ngoại và đèn sấy UV

  • Đèn sấy UV hay còn gọi là bóng đèn UV là thiết bị để sấy các vật phẩm. Đèn sấy UV chuyển đổi tối đa năng lượng đầu vào thành tia uv với mức độ ổn định cao và lâu dài. Đèn không chứa thủy ngân và không sản sinh ra Ozone trong lúc hoạt động.

Phân biệt đèn sấy hồng ngoại và đèn sấy UV

Cả hai loại đèn sấy đều là thiết bị giúp cho quy trình sản xuất an toàn, sạch sẽ và bền vững hơn. Tùy theo sản phẩm của doanh nghiệp, bạn hãy lựa chọn cho mình loại đèn sấy công nghiệp phù hợp nhất.

Địa chỉ bán đèn sấy chính hãng tại TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH E-MART chuyên tư vấn giải pháp sấy, thiết kế – thi công – lắp đặt – bảo trì hệ thống sấy, lò sấy, máy sấy công nghiệp và cung cấp thiết bị linh kiện sấy, đèn sấy hồng ngoại dùng trong công nghiệp. E-MART mong muốn được đem đến cho khách hàng những ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực sấy, luôn luôn nghiên cứu và phát triển những giải pháp tối ưu về mặt kỹ thuật, hợp lý về chi phí, dễ dàng làm chủ công nghệ và mang lại giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Lý do nên mua đèn sấy tại E-MART

  • Sự hài lòng: Luôn hướng về khách hàng với phương châm đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu
  • Giải pháp tối ưu nhất: E-MART luôn nghiên cứu tìm ra những giải pháp sấy tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực
  • Công nghệ hiện đại: Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng thành công các công nghệ vào hệ thống sấy tạo nên thương hiệu độc quyền
  • Đội ngũ tư vấn 24/7: Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên nhiệt tình giải đáp thắc mắc, khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất
  • Đặt uy tín lên hàng đầu: Đặt sự uy tín lên hàng đầu, E-MART đã nhận được nhiều sự lựa chọn của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc
  • Tinh thần trách nhiệm: E-MART tin rằng để có sự thành công là nhờ bởi đội ngũ thành viên ưu tú cùng một tinh thần luôn luôn trách nhiệm.

E-MART luôn hướng về khách hàng với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, xem sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của công ty.

Xem thêm: Đặc tính ưu việt của đèn sấy hồng ngoại

Liên hệ 

CÔNG TY TNHH E-MART

  • Địa chỉ: 81 Xuân Thới 22, Ấp Mỹ Hòa 4, Xã Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • Hotline: 0908406869
  • Webiste: densay.info

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *